จุดเด่นของ BTW Energy Microgel ที่แตกต่าง

313 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จุดเด่นของ BTW Energy Microgel ที่แตกต่าง

จุดเด่นของ BTW Energy Microgel ที่แตกต่าง

เรื่องกรดอะมิโนจำเป็น!
มีกรดอะมิโนที่สำคัญกับการเสริมสร้างโปรตีนให้กล้ามเนื้อ คือ BCAAs (branched chain amino acids) ซึ่งมีกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ ลูซีน วาลีน ไอโซลูซีน ทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ด้วยการทดแทนโปรตีนที่เกิดการสูญเสียและเสื่อมสลายอย่างมากขณะออกกำลัง ให้เกิดสมดุลและเจริญเติบโต รวมทั้งลูซีนเป็นตัวกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนในกล้ามเนื้อของกรดอะมิโนจำเป็นต่างๆ เป็นผลให้กล้ามเนื้อมีความทนทาน ลดการทำลายกล้ามเนื้อ และช่วยการฟื้นหลังออกกำลังอย่างหนักได้ดี แต่กรดอะมิโนเหล่านี้ยังไม่ใช่ตัวเด่นที่สุดใน BTW



ตัวที่สำคัญมาก! เป็นฮีโร่ของนักกีฬา

กรดอะมิโนตัวที่สำคัญใน BTW คือ อาร์จีนีน ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นที่สุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์และแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ โดยฤทธิ์ของอาร์จีนีนที่มีผลต่อประสิทธิภาพของนักกีฬามากขึ้น เพราะฤทธิ์ของมันช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด ลดแรงต้านทานของหลอดเลือด จึงไปเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานแบบใช้ออกซิเจน เพิ่มการใช้พลังงานผ่านวัฏจักรเครปส์หรือมีการเผาผลาญไพรูเวตและกรดไขมัน จึงไปลดการสร้างกรดแลคติกที่มาจากกระบวนการใช้พลังงานเริ่มต้นที่ไม่ใช้ออกซิเจน การใช้อาร์จีนีนจึงไปลดกรดแลคติกลงและในที่สุดจึงลดปัญหาการเกิดตะคริวจากการสะสมของกรดแลคติก ลดการทำลายกล้ามเนื้อ และลดอาการบาดเจ็บได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

โดยอาร์จีนีนจะกระตุ้นการหลั่งไนตริกออกไซด์ ซึ่งไปช่วยให้เกิดการขยายตัวของหลอดเลือด จึงเกิดการถ่ายเทเลือดและออกซิเจนได้ดีขึ้น ในทางวิทยาศาสตร์การกีฬาจึงมักเรียกว่าเป็น “โด้ป” ธรรมชาติ ซึ่งมีรายงานชัดเจนในนักฟุตบอลที่รับประทานวันละ 2 กรัมต่อเนื่องนาน 45 วัน จะทำให้คุณสมบัติของนักกีฬาดีขึ้นต่างจากกลุ่มที่ไม่ได้ใช้อาร์จีนีน และพบว่าหากใช้ 6 กรัมก่อนเล่นกีฬา 1 ชั่วโมง จะมีความทนทานและเล่นกีฬาได้ยาวนานกว่าปรกติเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ไม่ได้ใช้ เพราะอาร์จีนีนอาจได้รับไม่เพียงพอ คนที่ได้รับต่อเนื่องจึงแสดงประสิทธิภาพด้านการใช้กำลังที่ดีกว่าการไม่ใช้
ผลิตภัณฑ์ชูกำลัง?

กรดอะมิโนตัวต่อมา ถ้าสังเกตให้ดีจะพบในผลิตภัณฑ์ชูกำลังเกือบทุกแบรนด์ “ทอรีน”

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังของนักกีฬา และช่วยการทำงานของหัวใจและสมอง มีผลต่อการเจริญเติบโตของระบบประสาท ในการศึกษา 19 รายงานพบว่าในส่วนของกีฬามีประโยชน์หลายประการ ในขนาด 1-3 กรัม ทานก่อนออกกำลังกาย 1-3 ชั่วโมง ต่อเนื่อง จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนออกซิเจนได้ แม้จะไม่ใช่ตัวหลักแบบอาร์จีนีน จึงช่วยยืดระยะเวลาความทนทานและแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ลดการทำลายกล้ามเนื้อ และช่วยให้เกิดการฟื้นฟูเร็วขึ้น

ดูแลกล้ามเนื้อคงไม่พอ ต้องระวังที่ข้อ กระดูกอ่อน และน้ำหล่อเลี้ยง?
ตัวนี้จึงสำคัญ!



ช่วยเรื่องข้อต่อและน้ำหล่อเลี้ยง

BTW มีคอลลาเจนไทป์ II คอลลาเจนที่พบได้ในกระดูกอ่อนที่ข้อและหมอนรองกระดูกสันหลัง ในกระดูกอ่อนจะประกอบด้วยเส้นใยคอลลาเจนประเภทนี้รวมตัวกับกรดชนิดต่าง ๆ จะช่วยลดการทำลายหรือความเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อได้ และเกิดการซ่อมแซมได้ดีขึ้น โดยพบว่าการได้รับคอลลาเจนไทป์ II นาน 90 วันต่อเนื่อง เปรียบเทียบกับสารหรือกรดชนิดอื่นที่เป็นองค์ประกอบของข้อ เช่น กลูโคซามีน และคอนดรอยติน พบว่าสามารถลดอาการเข้าเสื่อมได้ถึงร้อยละ 40 ขณะที่สารชนิดอื่นลดอาการได้เพียงร้อยละ 15 พบว่าคอลลาเจนไปช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์เซลล์ใหม่ได้ และเพิ่มขึ้นของกรดไฮยาลูโรนิคซึ่งเป็นส่วนประกอบของน้ำเลี้ยงข้อ และไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ไปย่อยน้ำเลี้ยงข้อ ภาพรวมจึงทำให้ข้อมีความยืดหยุ่น เกิดการเคลื่อนไหวที่ดี และป้องกันการเสื่อมและการอักเสบ


สารสกัดจากสมุนไพร! มีตัวไหนสำคัญ

BTW มี สารสกัดจากข่า ซึ่งก็คือ 1′-acetoxychavicol acetate, 1′-acetoxyeugenol acetate และ eugenol มีสรรพคุณหลายอย่าง แต่สำหรับนักกีฬาจะช่วยป้องกันข้ออักเสบ เนื่องจากข้อต่อกระดูกเสื่อม ได้รับบาดเจ็บ หรือรับน้ำหนักและแรงกระแทก และมีสาร p-hydroxycinnamaldehyde เชื่อว่าลดการสลายของเนื้อเยื่อกระดูกอ่อน การใช้สารสกัดจากข่าจึงช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับข้อและประสิทธิภาพการใช้งาน


สารสกัดจากเปลือกสน มีสารกลุ่ม pycnogenol ซึงมี procyanidins เป็นองค์ประกอบส่วนใหญ่ มีรายงานช่วยเรื่องประสิทธิภาพการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตามฤทธิ์ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ใช้เกี่ยวกับความดันเลือดและการทำงานของหัวใจ และที่น่าสนใจคือช่วยให้ผิวทนแดด ป้องกันการเกิดฝ้าได้ดีขึ้น จึงแลดูสดใส โดยมีรายงานการศึกษารองรับจำนวนไม่น้อย


สารสกัดจากอะเซโรลาเชอรี่ เป็นแหล่งสำคัญของวิตามินซี ช่วยเรื่องเสริมสร้างคอลลาเจน สารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเรื่องภูมิคุ้มกัน ยังเป็นแหล่งของวิตามินเอ และวิตามินบีหลายชนิด
พลังงานเข้มข้น!

BTW ให้พลังงานมาก ในเจลปริมาณเพียงเล็กน้อย จึงถูกเรียกว่า “ ไมโครเจล” จึงทานได้สะดวกและได้รับพลังงานเร็ว ใน 1 ซอง (15 กรัม) มีพลังงานถึง 120 Kcal แหล่งพลังงานมาจาก maltodextrin และจากกรดอะมิโน (BCAAs) ซึ่งในสภาวะปรกติจะเกิดการสลายและใช้โปรตีนเป็นพลังงานจากกล้ามเนื้อได้


วิตามินและแร่ธาตุจำเพาะ!

ได้แก่ วิตามินบี 1-6-12 ที่เกี่ยวกับระบบประสาทและเมตาบอลิสมของร่างกาย วิตามินซีที่เป็นทั้งองค์ประกอบของการสร้างคอลลาเจน ช่วยป้องกันกล้ามเนื้อถูกทำลาย และเป็นกลุ่มต้านอนุมูลอิสระ (ร่วมกับวิตามินอีและซิลิเนียม) แร่ธาตุที่เกี่ยวกับเมตาบอลิสม การทำงานของกล้ามเนื้อ เช่น สังกะสี แมกนีเซียม ซิลิเนียม และทองแดง
นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ทนต่อแสงแดดและการเกิดฝ้า ผิวหมองคล้ำ ทั้งจากฤทธิ์ของวิตามินซี สารสกัดจากเปลือกสน และคอลลาเจน และสารส่วนใหญ่ช่วยเรื่องชะลอความชรา ทั้งอาร์จีนีนและกรดอะมิโนอื่น วิตามินและสารสกัด
โดยภาพรวมแล้ว BTW Energy Microgel จึงมีความสมบูรณ์มากที่สุดแบรนด์หนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานของกล้ามเนื้อและข้อต่อ
————————————————————-


สรุปข้อดีมากมายของ BTW (ตามองค์ประกอบของสารในสูตร)

  1. เสริมสร้างโปรตีนในกล้ามเนื้อ 
  2.  เป็น Microgel ให้พลังงานมากในปริมาณที่เข้มข้น (เนื้อเจลน้อยแต่พลังงานมาก จึงทานสะดวก)
  3. เพิ่มการไหลเวียนเลือดและออกซิเจน จึงเปรียบเสมือนโด้ป
  4.  เพิ่มการใช้พลังงานแบบใช้ออกซิเจนของกล้ามเนื้อ จึงเกิดประสิทธิภาพมากขึ้น
  5. ลดอาการตะคริวจากการสะสมกรดแลคติก เพราะการใช้พลังงานแบบใช้ออกซิเจนดี จึงลดการทำลายกล้ามเนื้อได้อีกทาง
  6.  ออกกำลังได้ทนทานและยาวนานยิ่งขึ้น ลดอาการเมื่อยล้า
  7.  กล้ามเนื้อและข้อแข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน
  8.  ป้องกันข้อและเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนอักเสบ และเสริมสร้าง
  9.  ช่วยเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงข้อ เพิ่มความยืดหยุ่นและเคลื่อนไหว
  10.  ลดการทำลายกล้ามเนื้อและข้อ มีความทนทาน
  11.  ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและข้อได้เร็วขึ้นใน 48-72 ชั่วโมงในรายทั่วไป
  12.  เสริมคอลลาเจนให้กับข้อและกล้ามเนื้อ
  13.  ป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้าแดด ทำให้ผิวสดใสและยาวนาน
  14.  มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความชรา
  15. ปราศจากน้ำตาลซูโครส ฟรุกโทรส

    “ไม่ใช่แค่แกร่งแต่ยังสวยได้อีก”
    ถ้าอยากได้พลังงาน กินเจลยี่ห้อไหนก็ได้ครับ หรือกินขนมน้ำตาลก็ได้ แต่สิ่งที่ได้ควรมากกว่าแค่พลังงาน

    ยังมีเหตุผลมากกว่า 22 เหตุผลที่ควรใช้อาร์จีนีนเสริม และยังเชื่อว่า Branched chain amino acids ช่วยส่งเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ป้องกันการถูกทำลาย คอลลาเจนและสารสกัดจากข่าช่วยป้องการข้อต่อและเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนและน้ำหล่อเลี้ยง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้