ข้อเข่าดี! เพราะ BTW มี “คอลลาเจนไดเปปไทด์

206 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อเข่าดี! เพราะ BTW มี “คอลลาเจนไดเปปไทด์

ข้อเข่าดี!
เพราะ BTW มี “คอลลาเจนไดเปปไทด์” กิน BTW 1-2 ซอง นาน 90 วันต่อเนื่อง เปรียบเทียบกับสารหรือกรดชนิดอื่นที่เป็นองค์ประกอบของข้อ เช่น “กลูโคซามีน และคอนดรอยติน” พบว่าสามารถลดอาการเข่าเสื่อมได้ถึงร้อยละ 40 ขณะที่สารชนิดอื่นลดอาการได้เพียงร้อยละ 15 พบว่าคอลลาเจนไปช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์เซลล์ใหม่ได้ และเพิ่มขึ้นของ “กรดไฮยาลูโรนิค” ซึ่งเป็นส่วนประกอบของน้ำเลี้ยงข้อ และไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ไปย่อยน้ำเลี้ยงข้อ

ป้องกันข้อเสื่อม ข้ออักเสบ!

BTW มีสารสกัดจากข่า 1′-acetoxychavicol acetate, 1′-acetoxyeugenol acetate และ eugenol จะช่วยป้องกันข้ออักเสบ เนื่องจากข้อต่อกระดูกเสื่อม ได้รับบาดเจ็บ หรือรับน้ำหนักและแรงกระแทก และมีสาร p-hydroxycinnamaldehyde เชื่อว่าลดการสลายของเนื้อเยื่อกระดูกอ่อน

ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและข้อได้เร็วขึ้นใน 48-72 ชั่วโมงในรายทั่วไป

กระดูกแข็งแรง!

กิน BTW ขนาดตั้งแต่ 2-3 ซองต่อวันต่อเนื่องนาน 12 สัปดาห์ เพราะมีคอลลาเจนไดเปปไทด์ จะช่วยเพิ่มมวลกระดูกและทำให้กระดูกแข็งแรง


ให้พลังงานต่อเนื่อง!

ด้วยพลังงานเข้มข้น BTW ให้พลังงานมาก ในเจลปริมาณเพียงเล็กน้อย จึงถูกเรียกว่า “ไมโครเจล” จึงทานได้สะดวกและได้รับพลังงานเร็ว ใน 1 ซอง (15 กรัม) มีพลังงานถึง 120 Kcal แหล่งพลังงานมาจาก maltodextrin และจากกรดอะมิโน (BCAAs)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้